Sản phẩm

Hổ trợ kỹ thuật

Mr Lẹ Hỗ trợ kỹ thuật/ Bảo hành

Kinh doanh dự án

Tường Vi

Mr Bách

Kinh Doanh Phân Phối

Mr Thắng

Mis Lan

Hỗ trợ KH Doanh Nghiệp

Mis Đa

Mis Lan

Phòng Kế Toán

Miss Sa

Chi Nhánh Miền Bắc

Miss Đa

Mr Bách

Hỗ Trợ Giao Hàng

Mr Thắng

Chính sách bán hàng

Chính sách bảo hành

DỊCH VỤ BẢO HÀNH NHANH CHÓNG - TẬN TÂM - CHUYÊN NGHIỆP

I. BẢO HÀNH:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất 

A. Qui định về bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của công ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Mensa (kể cả tem bảo hành gốc).

B. Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

- Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, điều khiển từ xa, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Mensa

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hoá.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán tem bảo hành của Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Mensa hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Các sản phẩm sẽ được bảo hành tại địa chỉ: Số 130/38 Hồ Bá Kiện Phường 15 Quận 10 TP Hồ Chí Minh

- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

- Một số trường hợp đặc biệt của từng nhà sản xuất như các loại máy in kim, in phun, in laze của các hãng Epson, HP, Canon... không bảo hành: băng mực, hộp mực, lô sấy, đầu kim... và không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy. Đối với các loại máy tính nguyên chiếc của các hãng IBM, HP..., theo quy định được bảo hành 36 tháng thì trong 12 tháng bảo hành đầu tiên Quý khách hàng sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, năm tiếp theo mỗi lần bảo hành thiết bị khi phải thay thế Quý khách vui lòng chịu chi phí trong những lần thay thế. Tất cả các trường hợp trên đều theo quy chuẩn chung của hãng, nhà sản xuất.

II. BẢO TRÌ:

Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, quét virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa MENSA và Quý khách hàng.

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ:

Trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành mà không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ Quý khách hàng đã đăng ký hoặc tại Trung tâm bảo hành MENSA thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Hãng. Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên TTBH MENSA để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).

IV. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG:

A. Áp dụng đối với các sản phẩm IT (Máy tính, Máy văn phòng,UPS, Thiết bị âm thanh ...):

1. Đối với các sản phẩm Máy tính xách tay (Notebook): bán ra trong vòng 30 ngày, nếu bị lỗi phần cứng (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi ở dưới.

Điều kiện đổi:

+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành... (nếu có)

+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về MENSA.

- Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm Máy tính xách tay sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng, Nhà phân phối. Trường hợp vì lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì MENSA có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối cùng Khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).

2. Đối với các sản phẩm như: Máy Server, Máy chiếu, Máy Photocopy, Máy in, Máy hủy tài liệu, Máy Fax, Màn hình, Máy quay, Máy ảnh, Điện thoại, USB Mp3, Mp4, Máy PC đồng bộ của các hãng IBM, HP, Dell.... Các sản phẩm này sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các hãng. Trường hợp vì lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì MENSA có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối cùng Quý khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).

3. Đối với các linh kiện máy tính (Mainboard, Ram, CPU, HDD...):

Thực hiện theo những mục nhỏ dưới đây:

Đối với những linh kiện bán ra trong vòng 01 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:

* MENSA sẽ đổi ngay cho Quý khách một linh kiện mới 100%

Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ > 12 < 24 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:

* MENSA cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 15 ngày làm việc

Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ 24 tháng trở lên, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:

* MENSA cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 15 ngày làm việc

Trong thời gian Quý khách gửi hàng bảo hành, Công ty sẽ tạo điều kiện cho những Quý khách hàng có nhu cầu mượn hàng (với điều kiện hàng công ty có sẵn hàng cho mượn). Trường hợp linh kiện cho mượn có giá trị cao hơn linh kiện khách hàng gửi thì Quý khách vui lòng đặt lại số tiền theo thông báo của nhân viên bảo hành.

B. Áp dụng đối với các khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng:

- Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 45 phút làm việc hành chính, nhân viên MENSA sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo.

- Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu giờ làm việc hôm sau để xử lý.

- Trường hợp nếu không khắc phục được sự cố ngay mà phải gửi thiết bị bảo hành đến hãng thì chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách xuất mượn sản phẩm khác (nếu có sẵn hàng cho mượn).

C. Các lưu ý đối với các cam kết:

- Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.

- Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng gửi.

- Đối với những sản phẩm của Quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt. - Đối với các trường hợp đổi trả thiết bị phải còn nguyên hộp, xốp, phụ kiện. Thiết bị không bị trầy xước, móp, méo.

- Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp Quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy định của công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.

V. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới TRUNG TÂM DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MENSA

HOTLINE : 0888 451 889

Toàn thể nhân viên CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MENSA xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của công ty. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ tốt nhất từ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MENSA

MENSA xin chúc quý khách Mạnh Khỏe, An Khang, Thịnh Vượng !

TRUNG TÂM BẢO HÀNH CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MENSA

Địa chỉ: 285/9 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Tel: 028 3862 8386 – 0888 451 889

Thời gian làm việc: Từ 7h30'h đến 17h30 tất cả các ngày trừ chủ nhật và các ngày lễ.

Hổ trợ kỹ thuật

Mr Lẹ Hỗ trợ kỹ thuật/ Bảo hành

Kinh doanh dự án

Tường Vi

Mr Bách

Kinh Doanh Phân Phối

Mr Thắng

Mis Lan

Hỗ trợ KH Doanh Nghiệp

Mis Đa

Mis Lan

Phòng Kế Toán

Miss Sa

Chi Nhánh Miền Bắc

Miss Đa

Mr Bách

Hỗ Trợ Giao Hàng

Mr Thắng

0888451889